Man hinh led p6 quảng cáo ngoài trời

Màn hình led P6 quảng cáo ngoài trời những điều nhất định phải biết về

Quảng cáo bằng màn hình led P6 ngoài trời khác hoàn toàn với các phương tiện truyền thông quảng cáo khác như trên internet, tivi,… Màn hình led là một hình thức mang lại hiệu quả tiếp cận người dùng rất tốt trong một phạm vi rộng lớn. Vì thế, đòi hỏi phải có những hiểu nhất định về thiết bị để đem lại hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo của bạn. Và sau đây AVL xin chia sẻ những mẹo nhỏ để giúp quảng cáo màn hình led thu được thành công lớn.

Câu chuyện quảng cáo sáng tạo hấp dẫn từ màn hình led

Nếu bạn lắp đặt biển quảng cáo trên những cung đường nhộn nhịp, hay những tòa nhà cao ốc, hay ở bất kỳ đâu nếu không có một quảng cáo sáng tạo, hấp dẫn thì rất khó để tạo được ấn tượng với người tiêu dùng. Để tìm được ý tưởng cho quảng cáo của bạn thì bạn phải tưởng tượng xem mình muốn người tiêu dùng nhớ gì về quảng cáo của bạn ngay cả khi không nhìn thấy chúng. Bạn có muốn họ có thể nhận ra thương hiệu sản phẩm khi họ đi siêu thị? Hay cho họ nhớ đến địa chỉ website của bạn? Vậy hãy tận dụng chính những gì bạn muốn để tìm ra ý tưởng cho quảng cáo của mình.

Mọi hình ảnh, thông điệp hiển thị trên màn hình led P6 phải là một thông điệp then chốt, những hình ảnh thu hút như: giải quyết vấn đề, gợi lên cảm xúc, hướng đến nhu cầu ngay cả khi họ không có nhu cầu.

Man hinh led p6 outdoor
Man hinh led p6 outdoor

Tại sao nội dung quảng cáo trên màn hình led lại quan trọng?

Màn hình led P6 quảng có có kích thước lớn đấy, và nó thu hút mọi sự chú ý của những người xung quanh đấy, nhưng đừng bỏ qua nội dung quảng cáo của bạn. Bởi vì sao ư? Bởi vì hàng ngay có hàng ngàn, hàng tỉ sự việc diễn ra và mỗi người đều có cả hàng tỉ thứ để nhớ nên một quảng cáo nội dung ấn tượng mới có thể khiến con người nhớ mãi được.

Một cách truyền thông gây ấn tượng đó là sử dụng những từ ngữ ngắn, vui nhộn để tạo ra tiếng cười. Hoặc có thể đó là những hình ảnh gây xúc động chạm đến được những cảm xúc sâu lắng nhất, những thông điệp ý nghĩ nhất. Vì bạn chỉ có 5 giây thôi để “gây thương nhớ” cho những khách hàng của bạn nhớ về thương hiệu của bạn.

Hãy giữ cho quảng cáo thật ngắn và ấn tượng

Như đã nói ở trên, người tiêu dùng chỉ có 5 – 10 giây hoặc lâu hơn khi dừng đèn đỏ, hay tắc đường để xem quảng cáo và hiểu nội dung trên màn hình led P6. Trong khoảng thời gian đó người tiêu dùng sẽ lái xe lướt qua và nếu ấn tượng thì chắc chắn khi quay lại cung đường đó họ sẽ xem một lần nữa. Như vậy thời gian dành cho quảng cáo của bạn là rất ngắn vì thế hãy nhớ giữ cho thông điệp thật ngắn gọn, dễ nhớ.

Và một điều không bao giờ được bỏ qua là trong video phải có logo nhận diện thương hiệu, số điện thoại, website làm sao sắp xếp hợp lý nhất để tăng khả năng tiếp cận hơn nữa đến sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của bạn.

Man hinh led p6 quảng cáo ngoài trời
Man hinh led p6 quảng cáo ngoài trời

Vị trí lắp đặt màn hình led P6

Một điều hết sức quan trọng đó là vị trí lắp đặt màn hình led P6 quảng cáo. Nếu bạn có một chiến dịch quảng cáo hoàn hảo, một nội dung quảng cáo tuyệt vời thì hãy xem xét đến vị trí lắp đặt màn hình led để làm sao tiếp cận được đến khách hàng mà bạn nhắm đến.

Và trước khi tiến hành lắp đặt cũng phải tìm hiểu tới nhóm đối tượng khách hàng thường xuyên di chuyển qua khu vực bạn lắp đặt màn hình led ngoài trời để xem sản phẩm của bạn có phù hợp hay không? Từ đó lựa chọn được giải pháp tối ưu nhất để mang lại hiệu quả quảng cáo tốt nhất.

Công ty TNHH Avl Pro Group

Trụ sở chính: 4Bis Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Q1, TP.HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *